Home / Cẩm Nang / Mua bán máy in bạt khổ lớn cũ – Cách chọn mua máy in cũ

Mua bán máy in bạt khổ lớn cũ – Cách chọn mua máy in cũ

Mua bán máy in bạt khổ lớn cũ – Cách chọn mua máy in cũ
Chi phí để đầu tư một chiếc máy in là rất lớn, vì thế lựa chọn mua lại những chiếc máy in cũ là lựa chọn tốt để tiết kiệm ngân sách.
Những kinh nghiệm dưới đây sẽ giúp bạn mua máy in bạt hiflex cũ nhưng là những chiếc máy tốt với chất lượng in ấn không thua kém gì máy mới.
Kiểm tra thông số kỹ thuật.

Máy in kỹ thuật số - MuaBanNhanh
Đây là một trong những việc quan trọng nhất mà bạn phải làm trước khi chọn mua một chiếc máy in hiflex cũ. Bạn cần khởi động máy và kiểm tra các thông tin của máy.
Test thử bản in
Một số lỗi chỉ phát hiện ra trong quá trình sử dụng một sản phẩm. Tốt nhất bạn hãy đem theo vật liệu để in thử, test xem đầu phun mực như thế nào, có bị nghẹt hay không, đây là lỗi thường thấy ở các máy in bạt trước khi mua máy in cũ.
Không mua lại từ các công ty in ấn.

Máy in kỹ thuật số - MuaBanNhanh
Các công ty in ấn với tần suất sử dụng máy nhiều trong ngày sẽ khiến cho những chiếc máy in cũ bị hao mòn rất nhiều, do đó chọn mua lại từ những nơi này không phải là sự lựa chọn thông minh.
Chọn mua các sản phẩm còn bảo hành
Sẽ an toàn hơn nếu bạn lựa chọn mua những sản phẩm có bảo hành tối thiểu là 3 tháng để bạn có thể yên tâm vận hành chúng và khắc phục, sửa chữa miễn phí trong thời gian đầu sử dụng.

Mua máy in khổ lớn chất lượng tại MuaBanNhanh
Website muabannhanh.com là nơi mua bán trực tuyến uy tín giúp bạn dễ dàng tìm được những chiếc máy in khổ lớn chất lượng. Được nhiều đơn vị cung cấp máy in chọn làm đối tác, tại MuaBanNhanh, bạn có thể tham khảo nhiều sản phẩm và liên hệ trực tiếp với người bán để tiện lợi hơn trong việc mua sắm và nhận tư vấn cụ thể hơn trước khi chọn mua.
Đối tác mua bán máy in khổ lớn tại MuaBanNhanh
CTY TNHH mayinquangcao.com
• Địa chỉ: Số 6, Đường 34A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP.HCM
• Email: quang@mayinquangcao.com
• Hotline tư vấn máy in: 0937 569 868 – Mr Quang

#GiaMayInBat1m8MoiNhat #MayInPhunKhoLonGiaRe #MayInKhoLonTrungQuoc #MayInBatKhoLon #BanMayInPhunKhoLonCu2019 #MayInKhoLon #MayInKyThuatSo #InAnQuangCao #MuaBanNhanh #MBN #LyMuaBanNhanh #TPHCM #VietNam #VipMuaBanNhanh

Chia sẻ ngay trên các MXH sau để tạo tín hiệu tốt cho bài viết :)

About Ms Nhật Thanh

Check Also

hai-duong-dua-vai-thieu-len-san-thuong-mai-dien-tu

Hải Dương sắp đưa vải thiều lên sàn thương mại điện tử

Hải Dương đang tiến hành những bước cần thiết để phấn đấu trước ngày 18/5 …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *