Home / Cẩm Nang / Top 5 dòng xe tải 1.25 tấn được mua bán ưa chuộng trên Xe MuaBanNhanh

Top 5 dòng xe tải 1.25 tấn được mua bán ưa chuộng trên Xe MuaBanNhanh

5 dòng xe tải 1.25 tấn được ưa chuộng từ hãng Hyundai, Kia, Veam, Dongben – Xem giá mua bán xe tải nhỏ cũ & mới trả góp giá rẻ tại Xe MuaBanNhanh – hệ thống hỗ trợ kinh doanh automation khác biệt hoàn toàn so với Bonbanh, Otofun, Autopro, Otosaigon, Xehay, Cho Tot Oto, Anycar, Banxehoi
——————————————————————————————————-
1. Xe tải Veam 1 tấn 25 VT125 – Động cơ Hyundai thích hợp lưu thông trên mọi nẻo đường. Cùng với thiết kế động cơ mạnh, giá cả phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đây là dòng xe tải nhẹ mới do nhà máy Ô tô Veam liên kết với Hyundai Hàn Quốc sản xuất. Xe mang phong cách hiện đại chắc chắn là sự lựa chọn của nhiều đối tượng khách hàng trên Xe MuaBanNhanh.

2.Xe tải KIA 1,25 tấn Điểm nổi bật của xe là toàn bộ thân xe được sơn nhúng điện ly, tạo độ bền chắc. Kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại, năng động giúp xe có thể di chuyển trên nhiều tuyến đường. Đặc biệt, có rất nhiều màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn: màu trắng, màu xanh dương, màu xanh rêu,… Giá xe giao động trong khoảng tầm 300 triệu trên Xe MuaBanNhanh, một mức giá khá hợp lý với những tính năng, đặc điểm nổi bật của xe.

3. Xe Hyundai Porter 1,25 tấn thùng bạt có bánh xe với thiết kế 4×2 mạnh mẽ, bền bỉ, có độ bền, độ chuẩn xác cao trong kết cấu. Toàn bộ linh kiện của xe đều được nhập hoàn toàn từ Hàn Quốc. Với những đặc điểm nổi bật, Xe MuaBanNhanh tin chắc đây là sự lựa chọn đồng hành của các bạn.

4. Xe Tải Dongben 1.25 Tấn Thùng Bạt với thiết kế, kiểu dáng bắt mắt, nhỏ gọn phù hợp với việc di chuyển tại các con phố.

5. Xe tải Hyundai Porter 1,25 tấn thùng lửng với thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, xe chạy khá bền và ổn định, xe đã được nhiều khách hàng đánh giá cao và tin tưởng trên Xe MuaBanNhanh. Tất cả linh kiện của xe đều được nhập từ Hàn Quốc và về Việt Nam mới được lắp ráp, tạo nên một chiếc xe hoàn chỉnh.
——————————————————————————————————-
#Xe_MuaBanNhanh

Chia sẻ ngay trên các MXH sau để tạo tín hiệu tốt cho bài viết :)

About Trần Lê Minh Toàn

Check Also

hai-duong-dua-vai-thieu-len-san-thuong-mai-dien-tu

Hải Dương sắp đưa vải thiều lên sàn thương mại điện tử

Hải Dương đang tiến hành những bước cần thiết để phấn đấu trước ngày 18/5 …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *