Home / viec lam vui / Các trang web tuyển dụng miễn phí chất lượng

Các trang web tuyển dụng miễn phí chất lượng

Theo thống kê từ ViecLamVui, 90% hồ sơ ứng viên từ các mạng việc làm trực tuyến có chất lượng không cao, gây mất thời gian sàng lọc hồ sơ. Vậy đâu là trang web tuyển dụng miễn phí có chất lượng ứng viên cao?

Sau đây mình xin chia sẻ Top các trang web tuyển dụng miễn phí mình cho là có nguồn ứng viên cực kỳ chất lượng.

ViecLamVui.com với các tính năng hữu ích giúp chọn ra ứng viên chất lượng từ hồ sơ ứng viên

  • Giải pháp Việc Làm Quanh Đây giúp nhà tuyển dụng lọc được hồ sơ ứng viên theo vị trí, địa điểm, tỉnh thành dễ dàng
  • Bộ lọc việc làm linh hoạt giúp nhà tuyển dụng tùy biến tìm kiếm ứng viên gần với nhu cầu nhất
  • ViecLamVui Automation tìm và gợi ý hồ sơ ứng viên phù hợp nhất
  • ChatNhanh giao tiếp, phỏng vấn trực tuyến miễn phí

Facebook Jobs

Nguồn ứng viên miễn phí trên Facebook

Hiện tại với 30 triệu người dùng tại Việt Nam, Facebook chứa đầy những ứng cử viên phù hợp với văn hóa và vai trò của bạn, bạn chỉ cần tìm ra họ!

Câu trả lời? Tìm kiếm đồ thị trên Facebook.

Nó không đặc biệt nổi tiếng, nhưng Tìm kiếm đồ thị là chìa khóa cho bất kỳ ai muốn tìm nguồn ứng viên trên Facebook. Bạn có thể khai quật những người có kinh nghiệm chuyên môn hoặc thông tin được liệt kê trong hồ sơ của họ hoặc thậm chí tìm thấy những người chia sẻ nội dung về các chủ đề mà bạn quan tâm.

Web tuyển dụng miễn phí chất lượng

Đánh giá Facebook profile cho hoạt động tuyển dụng

Đánh giá ứng viên trên Facebook thì hơi khác. Trong khi LinkedIn chứa đầy những thành tựu chuyên nghiệp và kinh nghiệm làm việc, trên Facebook bạn có nhiều khả năng tìm thấy ảnh selfies

Điều đó nói rằng, Facebook có thể hữu ích cho việc đo lường sự phù hợp văn hóa. Đó là một nơi tốt để tìm hiểu sở thích của ứng viên, và bất kỳ đam mê lớn nào họ có thể có.

Để xây dựng một bức tranh hoàn chỉnh về một ứng cử viên và tìm hiểu xem họ có phù hợp hay không, cuối cùng bạn sẽ cần tham khảo chéo bất cứ điều gì bạn tìm thấy với LinkedIn và các mạng xã hội khác. Facebook có thể cung cấp những hiểu biết hữu ích nhưng nó bị hạn chế.

Linkedin

Nhà tuyển dụng nói gì về Linkedin

Ông Trương Võ Tuấn — sáng lập công ty thiết kế web Vinadesign.vn

Cá nhân tôi là một phần của cộng đồng LinkedIn kể từ khi bắt đầu sự nghiệp. Hiện tại tôi đã sử dụng nó thường xuyên để kết nối với nhiều chuyên gia khó tìm mà chúng tôi có thể không có cơ hội kết nối với việc sử dụng các phương tiện thông thường hơn.

Gần đây nhất, chúng tôi muốn bổ nhiệm một vị trí Giám đốc nhân sự cao cấp. Vì vị trí này phức tạp hơn bình thườn , tôi đã sử dụng hai cách tiếp cận khác nhau để sử dụng LinkedIn.” Đầu tiên, chúng tôi đã đăng vị trí và thứ hai, chúng tôi đã xem các ứng cử viên tiềm năng thông qua các kết nối của bên thứ hai và thứ ba thông qua các liên hệ ngay lập tức của tôi và yêu cầu giới thiệu. Tôi đã nhận được phản hồi tuyệt vời, gặp một vài ứng cử viên và điền vào vị trí với một thành viên LinkedIn.

Hầu hết các ứng cử viên của chúng tôi đến từ cơ sở dữ liệu nội bộ, giới thiệu, gọi điện. Tuy nhiên, khi tôi không thể tìm thấy một ứng cử viên rất cụ thể thông qua các phương tiện đó, tôi chắc chắn sẽ giữ LinkedIn nghiêm túc tuyển dụng nguồn mạng.

Ông Trần Phi Vũ — Tổng giám đốc MuaBanNhanh.com

Tôi thực hiện các tìm kiếm nâng cao để xác định các ứng viên tiềm năng và thường sẽ gửi InMails thay vì cố gắng đến một người thông qua lộ trình giới thiệu. Nếu một cá nhân có địa chỉ email được đăng trong hồ sơ của họ, tôi cũng có thể gửi email trực tiếp cho người đó.

Tôi đã lấp đầy một số công việc trong nhiều năm và thông thường họ ở cấp điều hành. Tôi không thấy nhiều cấp dưới cấp Quản lý hoặc Giám đốc là rất hiệu quả trên LinkedIn. Nhưng ở cấp Quản lý, Giám đốc, Phó Chủ tịch, Giám đốc điều hành , nó thật tuyệt.

#ViecLamVui #DangTinTuyenDungMienPhi #TimHoSoUngVienMienPhi #QuyTrinhTuyenDungViecLamVui #KinhNghiemPhongVan #1001MauCV #1001CauHoiPhongVan #1001ViecLamThemTaiNha #TimViecLamVUI

Chia sẻ ngay trên các MXH sau để tạo tín hiệu tốt cho bài viết :)

About admin

Check Also

Các trang tuyển dụng miễn phí hiệu quả tức thì ViecLamVui

Các trang tuyển dụng miễn phí hiệu quả ViecLamVui giúp nhà tuyển dụng tiếp cận nguồn CV ứng viên miễn phí chất lượng hơn 100 ngành nghề

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *