Home / viec lam vui / Nên kinh doanh online mặt hàng gì vào mùa đông?

Nên kinh doanh online mặt hàng gì vào mùa đông?

Vào dịp cuối năm, nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng tăng cao sẽ là cơ hội để bạn kiếm tiền nhờ các hoạt động kinh doanh.

Dịp cuối năm, nhu cầu mua sắm của nhiều người tăng cao khiến thị trường sôi động, nhộn nhịp hơn hẳn. Do đó, những người mê kinh doanh hoàn toàn có thể kiếm tiền vào dịp này. 

Có rất nhiều lĩnh vực dễ dàng giúp bạn kiếm lợi nhuận. Bạn có thể quyết định mình sẽ kinh doanh gì tùy vào sở thích, nguồn hàng tiếp cận được cũng như năng khiếu bản thân.

1. Đồ giữ nhiệt

Các loại đồ dùng như bình giữ nhiệt, túi sưởi, máy sưởi, đệm sưởi… là những thiết bị được nhiều gia đình tìm mua khi trời trở rét. Những mặt hàng này hoàn toàn có thể bán online nhờ chính sách bán hàng và ưu đãi về giá.

Nếu bạn tìm được nguồn hàng uy tín, chất lượng, giá cả vừa phải, bạn sẽ chỉ cần số vốn nhỏ đầu tư. Thông thường, bạn chỉ cần 2 – 3 triệu tiền vốn ban đầu để mua hàng rồi xoay vòng vốn.

Ngoài ra, nếu có người quen, bạn có thể làm cộng tác viên để bán hàng. Như vậy, dù số tiền hoa hồng trên mỗi sản phẩm ít hơn với việc bỏ vốn ra bán nhưng bạn sẽ yên tâm vì không lo có hàng tồn khiến lợi nhuận giảm.

2. Đồ uống giữ ấm

Trời trở lạnh nên nhiều người muốn uống các loại nước giữ ấm để tránh cảm cúm hoặc đơn giản thích nhâm nhi các loại trà mạn.

Thông thường, các loại trà từ thảo mộc được nhiều người ưa chuộng hơn cả. Ví dụ như trà gừng, trà mật ong, quả la hán hay trà Thái Nguyên, trà xanh… cũng là các loại sản phẩm được nhiều người tìm mua.

Do đó, bạn có thể tìm các mối hàng tận nơi sản xuất để đảm bảo có sản phẩm chất lượng bán ra thị trường. Nếu bạn có sản phẩm uy tín, năm sau khách hàng sẽ tiếp tục tìm đến bạn mà không mất nhiều thời gian quảng cáo, giới thiệu.

3. Đồ ăn vặt

Các món ăn vặt như ngô nướng, khoai nướng, bánh, chân gà … sẽ rất được nhiều người ưa chuộng để lai rai khi trời trở lạnh.

Do đó, nếu bạn có năng khiếu ẩm thực và khéo tay, bạn có thể chuẩn bị các món ăn vặt này để kinh doanh online.

Một mẹo nữa là khi bạn có trang fanpage trên facebook, việc đăng sản phẩm vào các giờ “vàng” là thời điểm chuẩn bị đến bữa ăn cũng khiến nhiều khách hàng “thèm muốn” được thưởng thức. Điều này sẽ giúp bạn tăng được doanh thu đáng kể.

4. Quần áo thời trang

Thời trang là lĩnh vực được nhiều người lựa chọn. Dù có nguồn hàng phong phú, lượng khách hàng đông nhưng ngành kinh doanh này cạnh tranh vô cùng khắc nghiệt. 

Do đó, trước khi kinh doanh, bạn cần tìm hiểu nhu cầu khách hàng, khảo sát kỹ thị trường để chọn sản phẩm phù hợp.

Bạn có thể chọn các sản phẩm ở thị trường hẹp như chuyên đồ len, chuyên đồ nam, nữ hay trẻ em hoặc chuyên bán khăn, găng tay, mũ len… để tiếp cận thị trường.

Đặc biệt, đừng quên vấn đề thời tiết, vì thời trang mùa đông cũng có loại dày loại mỏng, tuỳ vào nền nhiệt độ của từng thời điểm.

Chia sẻ ngay trên các MXH sau để tạo tín hiệu tốt cho bài viết :)

About admin

Check Also

Các trang web tuyển dụng miễn phí chất lượng

Theo thống kê từ ViecLamVui, 90% hồ sơ ứng viên từ các mạng việc làm trực …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *