Home / viec lam vui / Hướng dẫn kiếm tiền tại nhà có phí

Hướng dẫn kiếm tiền tại nhà có phí

Đây là cách kiếm tiền mà bạn phải bỏ một khoản tiền ra để tiền đẻ ra tiền cho bạn, cái gì cũng có giá của nó, bỏ tiền ra thì bạn sẽ có thể gia tăng thu nhập nhanh và nhiều hơn.

Một số cách kiếm tiền tại nhà có phí mà bạn có thể tham khảo là

1. Chạy quảng cáo Facebook, Google để quảng bá sản phẩm

Chẳng hạn bạn có một sản phẩm nào đó do chính tay bạn hoặc nhà bạn làm như là một món ăn, một đồ thủ công, mỹ nghệ nào đó mà bạn nghĩ rằng có thể bán được và kiếm ra tiền thì bạn hãy nghĩ đến việc chạy quảng cáo sử dụng Facebook hoặc Google

Mình thường thấy nhiều người bán sản phẩm của họ thông qua việc chạy quảng cáo Facebook. Thuật toán nhắm tới đối tượng mục tiêu của Facebook rất hiệu quả mà chi phí lại khá rẻ, đây là một kênh kiếm tiền mà bạn nên tận dụng và không thể bỏ qua.

Chẳng hạn như mình thấy bạn bè mình ở biển thì họ cũng có thể tận dụng Facebook để bán các loại hải sản tươi sống, giờ thấy nhiều đứa nó cũng giàu lên nhờ đó. Quá tuyệt vời đúng không nào ?

Để có thể chạy quảng cáo Facebook thì bạn cần tạo lập một Fanpage, tạo banner, avatar cho bắt mắt, viết một vài bài pr sản phẩm thật thu hút và bỏ tiền vào để chạy quảng cáo, rất đơn giản và dễ làm 

2. Đầu tư vào quyền chọn nhi phân

Đây là một kênh đầu tư có phí tức là bạn phải bỏ một số tiền ra để có thể sinh lợi nhuận từ số tiền đó.

Cách đầu tư này khá đơn giản, đó là bạn sẽ nạp một số tiền vào hệ thống và theo dõi biểu đổ tỉ giá tiền tệ và dự đoán xu hướng tăng hoặc giảm của nó. Nếu dự đoán đúng thì bạn sẽ nhận được lợi nhuận.

Chẳng hạn đối với cặp tiền tệ là usd/euro. Bạn dự đoán rằng trong một khoảng thời gian tới đồng usd sẽ tăng giá trị so với đồng euro và bạn đầu tư 100 usd, nếu dự đoán đúng thì bạn sẽ nhận được lợi nhuận lên tới 90 usd, ngược lại bạn sẽ mất đi 100 usd.

Tuy nhiên việc dự đoán đúng nó đòi hỏi bạn phải qua quá trình học tập và nghiên cứu chiến thuật.

2. Đầu tư vào tiền điện tử

Đầu tư vào tiện điện tử tức là bạn bỏ tiền ra và đầu tư vào một số danh mục đầu tư mà bạn nghĩ rằng nó có thể mang lại lợi nhuận cho bạn. Đầu tư thì có thể là đầu tư bất động sản, chứng khoán (nếu bạn có nhiều tiền) , tiền điện tử (không cần quá nhiều tiền, mình đang đầu tư theo cách này).

Tiền điện tử nó cũng giống như một loại tài sản như vàng, usd vậy. Khi bạn đầu tư tức là bạn bỏ ra một số tiền và mua sở hữu nó, đợi sau này nó tăng giá lên thì bán lại và kiếm lời.

Nếu bạn không rõ tiền điện tử là gì thì ắt hẳn mình nghĩ bạn cũng từng đã nghe đến Bitcoin. Bitcoin nó là một loại tiền điện tử, và giá trị của nó đã tăng hàng trăm nghìn lần từ thời điểm mới ra mắt. Để rõ hơn bạn có thể thấy là vào năm 2013 giá 1 Bitcoin là khoảng 3 đô la, bây giờ thì có giá là 7000 đô la, đỉnh điểm tháng 12/2017 vừa rồi là 20.000 đô la. Thử nhẩm tính xem bạn đã lời như thế nào nếu sở hữu Bitcoin từ sớm ?

Hơn nữa tốc độ tăng và giảm giá của tiền điện tử cũng khá nhanh, khi đầu tư bạn sẽ kiếm được tiền lời chênh lênh tỉ giá nhanh hơn nhiều so với chứng khoán, trong một ngày bạn giá có thể biến động lên đến 10-200%.

Nói thì dong dài là vậy, tuy nhiên mình khuyến khích bạn đầu tư tiền điện tử theo cách lâu dài, tức là bây giờ bạn bỏ ra một số tiền mua nó và trữ, sau 1,2 năm thì hãy bán lại, lúc đó giá trị đã có thể tăng nhiều lần, vì ngắn hạn thì có thể lên xuống, nhưng về dài hạn thì luôn tăng bởi lẽ thị trường tiền điện tử này có tiềm năng phát triển còn rất lớn.

3. Kinh doanh sản phẩm nào đó mà không chiếm quá nhiều thời gian của bạn

Mình có sở thích là chơi chim cảnh trong thời gian rảnh rỗi. Mà như các bạn biết thì để chơi chim cảnh thì chúng ta sẽ cần đến các vật dụng như là lồng chim, các hũ nước, hủ đựng thức ăn cho chim, móc treo lồng chim, áo tủ lồng chim. Những chú chim đắt tiền thì họ lại có nhu cầu sắm những vật dụng đắt tiền hơn cho chú chim của mình.

Trước đây có một dạo mình tình cờ tìm kiếm được một cơ hội kinh doanh thông qua sở thích chơi chim của mình đó là bán những móc treo lồng chim, mình đặt người ta làm cho mình và mình bán lại cho các nghệ nhân ăn tiền lời chênh lệch. Công việc bán móc lồng chim này của mình nó không quá tốn thời gian vì mình đa phần đăng lên Chợ Tốt hoặc các hội nhóm, ai gọi đặt hàng thì mình chỉ việc giao cho các dịch vụ giao hàng, ship Cod và đợi tiền về tài khoản. Nhờ vậy mình đã có một khoản thu nhập khá vào thời điểm đó.

Chia sẻ ngay trên các MXH sau để tạo tín hiệu tốt cho bài viết :)

About admin

Check Also

Các trang web tuyển dụng miễn phí chất lượng

Theo thống kê từ ViecLamVui, 90% hồ sơ ứng viên từ các mạng việc làm trực …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *