Home / viec lam vui / Hướng dẫn kiếm tiền tại nhà miễn phí

Hướng dẫn kiếm tiền tại nhà miễn phí

Một số cách kiếm tiền tại nhà miễn phí mà bạn có thể áp dụng để gia tăng thu nhập đó là :

1. Bán đồ cũ

bán đồ cu

Bán đồ cũ là bạn sẽ bán đi những vật dụng, tài sản còn sử dụng được nhưng bạn không có nhu cầu dùng tới nữa và bạn bán chúng đi cho những người khác đang có nhu cầu sử dụng.

Đồ cũ có thể là một chiếc lồng chim đã cũ nhưng còn xài được (mình mê chơi chim cảnh nên mình thường hay bán cái này), bán đi những bộ quần áo cũ, sách cũ, tivi, điện thoại,…Những vật dụng này khi bán đi cũng sẽ mang lại cho bạn một khoản tiền kha khá để làm những việc khác đấy.

Mình thì mình thường bán thứ không có nhu cầu xài trên các hội nhóm rao vặt, thanh lý trên Facebook hoặc tiện hơn thì sử dụng trang Chợ Tốt, đăng tin một cái thì thường có rất nhiều người gọi, rất dễ bán.

Khi đã có tiền từ việc bạn đồ cũ thì bạn có thể sử dụng nó cho các mục đích khác hoặc gia tăng thêm thu nhập bằng cách sử dụng số tiền này để đầu tư tiền đẻ ra tiền.

2. Nhận việc làm thêm tại nhà

Việc làm thêm tại nhà bây giờ mình thấy rất nhiều và dành cho mọi lứa tuổi và cũng mang lại thu nhấp khá và tương đối ổn định. Đối với những người lớn tuổi có nhiều thời gian rảnh thì có thể nhận các sản phẩm thu công, may mặc về nhà và làm ăn tiền theo số sản phẩm làm được.

Còn đối với các bạn sinh viên hoặc dân văn phòng có thời gian thì mình khuyến khích các bạn nhận các việc làm có thể làm online trên máy tính giúp bạn tận dụng tối đa thời gian rảnh của mình. Những công việc mà bạn có thể làm là nhận viết bài cho website, dịch thuật (nếu bạn khác tiếng anh), pr, marketing một sản phẩm nào đó cho công ty, xí nhiệp có nhu cầu.

Về phần viết bài cho website thì mình thấy nhu cầu khá nhiều, một số website chuyên về tiền điện tử, blog hướng dẫn họ thường cần đến những bạn có thời gian và viết bài lên web cho họ để giúp họ phát triển website, nhu cầu này rất lớn. Một bài viết như vậy tùy vào thương lượng hoặc mức tiền cố định mà chủ website trả cho bạn mình ước tính dao động từ 50k-hơn 100k, cũng mang lại một khoản thu nhập tương đối cho bạn.

Dịch thuật thì cũng tương đồng với việc viết bài nhưng nâng cao hơn tí, bạn có thể dịch văn bản hoặc bài viết từ tiếng Việt sang tiếng Anh, Anh sang Việt, tiếng Trung, tiếng Hàn,…nếu biết tận dụng lợi thế ngoại ngữ của mình thì cách này mang lại thu nhập rất tốt cho bạn.

3. PR, Marketing một sản phẩm nào đó cho công ty, tư nhân hoặc cho chính bạn

Marketing , marketing online, marketing trực tuyến
Marketing , marketing online, marketing trực tuyến

Mạng xã hội ngày nay càng phát triển, theo ước tính trung bình Việt nam có khoảng 50 triệu người dùng mạng xã hội, một con số cực kì tiềm năng và nếu bạn biết tận dụng mạng xã thì có thể giúp bạn trở nên tự do tài chính.

Mình thường thấy những bạn nữ có ngoại hình xinh xắn, da trắng trẻo hồng hào có lượt người theo dõi lớn thì họ tận dụng lợi thế đó để quảng bá các sản phẩm như thực phẩm giảm cân, sữa tắm, kem dưỡng da,…và có một thu nhập rất tốt, đôi khi còn hơn cả thu nhập chính của họ.

Nếu nơi bạn ở có một đặc sản nào đó hấp dẫn mà những nơi khác không có, bạn cũng có thể tận dụng mạng xã hội để quảng bá sản phẩm của mình. Kinh doanh là bán cho người cần, vì thế những món đồ đặc sản của địa phương là một ý tưởng kiếm tiền rất tuyệt vời và đã khá nhiều người thành công bạn nên tham khảo.

4. Tạo lập một website và viết các bài hướng dẫn

Khi website của mình đã có một lượng truy cập ổn định thì mình có thể cho phép đặt quảng cáo lên website của mình hoặc pr sản phẩm cho một công ty nào đó có nhu cầu và tạo ra nguồn thu nhập cho mình.

Các chủ đề để viết thì rất nhiều, bạn thích viết về thể loại nào đó thì cứ viết chẳng hạn như tiền điện tử, lập trình, du lịch, nấu ăn, review sách,…

Việc tạo một website bây giờ khá dễ dàng và không đòi hỏi bạn phải là dân chuyên, bạn có thể tận dụng các website mã nguồn mở có sẵn miễn phí trên mạng và sử dụng, bạn có thể tham khảo cách tạo website với Blogger hoặc wordpress . Đây là 2 mã nguồn mở phổ biến nhất hiện nay cho phép bạn tạo website không mất phí.

5. Làm các bài khảo sát trên mạng

làm khảo sát trực tuyến

Một số công ty trước khi muốn tung ra một sản phẩm nào đó ra thị trường họ thường làm công việc khảo sát và lấy ý kiến khách hàng. Thông qua các website khảo sát trên mạng sẽ giúp họ tương tác được với khách hàng và đổi lại họ sẽ trả tiền cho người làm khảo sát. Do vậy nếu như bạn tận dụng thời gian rảnh tại nhà của mình để làm khảo sát thì cũng đem lại một nguồn thu nhập phụ.

Chia sẻ ngay trên các MXH sau để tạo tín hiệu tốt cho bài viết :)

About admin

Check Also

Các trang web tuyển dụng miễn phí chất lượng

Theo thống kê từ ViecLamVui, 90% hồ sơ ứng viên từ các mạng việc làm trực …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *